Quảng cáo du lịch -Đất nước và con người.

Thời Pháp thuộc việc quảng cáo thương mại và công trình được gắn hình ảnh với nhau cũng như giữa các hãng hàng không – Du lịch với những địa danh, thắng cảnh của mỗi nước dễ tạo nên ấn tượng và thu hút người xem.

Các bưu thiếp và tờ quảng cáo về sau giai đoạn Pháp thuộc cũng tiếp tục với những nét phong cách nhấn mạnh các đặc trưng về đất nước và con người, phong tục tập quán,..

NHỮNG MẪU QUẢNG CÁO MÁY BAY VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG THỜI THUỘC ĐỊA.

QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG TRÌNH

TỜ QUẢNG CÁO THỜI PHÁP THUỘC

056.Du lịch Indochine

Du lịch Indochine

1930_Dalat_couverture

1930 Dalat couverture

10408125_1128207723871854_2205586628536122753_n

Việt Nam

10478715_1128207457205214_6634776272787522214_n

Vịnh Hạ Long

10984083_1128207683871858_3759549701788690379_n

Hà Nội – với biểu tượng Khuê Văn Các-Quốc Tử Giám.

10985892_1128207093871917_5668713550722006871_n

Du Lịch Sài Gòn

11120550_1128207527205207_7062689911081791259_n

Đông Dương-Bắc Kỳ

11141120_1128207987205161_5287787225680819732_n

Phan Thiết-Việt Nam

11150640_1128207910538502_3753501157406974468_n

Hãng Hàng không-Sài Gòn

11188473_1128208287205131_2556527300334707978_n

Việt Nam-Đất nước và con người

11203078_1128207947205165_840844213967632346_n

Sài Gòn

11218538_1128207793871847_8633187579553847583_n

Hạ Long

a1150368_1128207650538528_8502111451595083753_n

Thành phố Hồ Chí Minh

36phophuong.vn

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: